‘Red Wing Gloves’
NEWS
DATE :2013-07-15 13:43:39

http://www.lifeandkustom.com/uploads/contents/201307/full_20130715015015.jpg

   ในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ สิ่งหนึ่งที่ผู้ขับขี่ควรให้ความสำคัญรองลงมาจากรถและอุปกรณ์ตกแต่ง คือ การแต่งกาย เช่น เสื้อผ้า  หมวกกันน็อก รองเท้า  ถุงมือหนัง และเครื่องประดับต่าง ๆ เป็นต้น 

   ‘ถุงมือหนัง’ นับเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกายที่เรียกได้ว่ามีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน จึงทำให้มีการเลือกสรรเป็นอย่างดี แต่การเลือกนั้นก็เป็นสิ่งที่ทำได้ค่อนข้างยาก เพราะการผลิตถุงมือจะเลือกใช้วัสดุ (หนัง) ในการผลิตแตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการมีบริษัทผู้ผลิตให้เลือกอีกหลากหลาย

   ทั้งนี้  หนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำให้ทุกท่านรู้จัก คือ ‘Red Wing’

   Red Wing Shoes ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1905 โดยนาย Charles Beckman ด้วยคนงานเพียง 14 คน และจากผลงานการผลิตรองเท้าและบูทที่มีคุณภาพสูง ทำให้รองเท้า Red Wing เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงได้มีการขยายโรงงานออกมาเป็น 4 แห่ง ภายในระยะเวลาเพียง 4 ปีเท่านั้น Red Wing ได้พัฒนาการผลิตให้รองเท้ามีความทนทานและแข็งแรงจนโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป Red Wing ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมทั้งขยายไลน์การผลิตมาทางเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากรองเท้า รวมไปถึง ‘ถุงมือหนัง’ ด้วย

   ถุงมือของ Red Wing  ผลิตจากหนังแท้ โดยมีให้เลือกทั้งหนังกวาง (Red Wing Grain Deerskin Work Gloves) ซึ่งจะมีการผลิตออกมาในแบบสีดำ
และสีธรรมชาติ ตัวถุงมือโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของความนุ่มและยืดหยุ่น เน้นการสวมใส่สบาย กระชับมือเวลาใช้งาน










    และถุงมือที่ผลิตจากหนังวัว (Red Wing Cowhide Work Gloves) ซึ่งจะมีการย้อมสีเหลืองสวยงาม ตัวหนังมีความหนาพิเศษ แต่ยังคงให้ความโดดเด่นในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ เพื่อให้เหมาะสำหรับใส่ทำงานและขี่รถมอเตอร์ไซค์เช่นเดียวกัน




   ความเป็นหนึ่งของสไตล์อเมริกันและคุณภาพที่เหนือกว่า ด้วยรูปแบบเฉพาะ ทำให้ Red Wing กลายเป็นแบรนด์สินค้าที่โด่งดัง
และถูกส่งออกขายมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก



หากสนใจสามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-320-0033 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์  เวลา 09.00 – 18.00 น.
 

---
แหล่งข้อมูล: https://www.facebook.com/RedWingShoes
เรียบเรียงโดย: Life & Kustom