แนะนำสินค้าตู้ใส่เครื่องมือช่างรุ่นพิเศษจาก Craftsman x Harley-Davidson
NEWS
DATE :2013-08-06 10:28:27

  
  
  
 
    Craftsman บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องมือช่างที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในอเมริกา โดยเน้นการผลิตและออกแบบให้มีความทนทาน ใช้งานสะดวก และเหมาะสมกับอาชีพต่าง ๆ อาทิ เครื่องมือสำหรับงานไฟฟ้า, งานไม้, งานประปา, งานสวน, งานรถยนต์ เป็นต้น ซึ่งนอกจากเครื่องมือที่ช่วยในการทำงานแล้ว Craftsman ยังมีการผลิตอุปกรณ์สำหรับจัดเก็บเครื่องมือต่าง ๆ รวมไปถึงของสะสม, ของเล่นสำหรับเด็กและเครื่องแต่งกายอีกด้วย  


   Craftsman® Harley-Davidson®9-drawer heavy-duty tool storage combo (26-inch)  ตู้ใส่เครื่องมือช่างรุ่นพิเศษ โดยความร่วมมือจาก Craftsman และ Harley-Davidson ที่มีการดึงเอาสีส้ม ซึ่งเป็นสีของแบรนด์และโลโก้ H-D Bar & Shield เข้ามาเป็นเป็นส่วนหนึ่งของตู้เครื่องมือรุ่นพิเศษนี้ด้วย Craftsman® Harley-Davidson®9-drawer heavy-duty tool storage combo (26-inch) ผลิตด้วยแผ่นเหล็กคุณภาพ ที่มีความแข็งแรง ทนทานสูง ตัวลิ้นชักสามารถเลื่อนเปิด – ปิดได้อย่างง่ายดาย แต่งขอบลิ้นชักด้วยอะลูมิเนียมเคลือบ Anodized ที่มีคุณสมบัติช่วยในการป้องกันการผุกร่อนของวัสดุได้เป็นอย่างดี  เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสะดวกในการใช้งาน สามารถแยกออกเป็นกล่องเครื่องมือแบบ 5 ลิ้นชัก และ 4 ลิ้นชัก สำหรับการใช้งานนอกสถานที่หรือวางด้านล่างเพื่อให้สะดวกในการหยิบจับ พร้อมเสริมแผ่นรองภายในลิ้นชัก เพื่อช่วยยึดอุปกรณ์และเครื่องมือต่าง ๆ ไม่ให้เลื่อนไหลไปตามแรงดันขณะที่มีการเปิด-ปิดลิ้นชัก

 
   ตู้เก็บเครื่องมือช่าง Craftsman® Harley-Davidson®9-drawer heavy-duty tool storage combo (26-inch) มีขนาด 26" W x 12" D x 19-3/4" H สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 650 ปอนด์ และสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายด้วยล้อเลื่อน เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบอาชีพช่างซ่อม หรือผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่มีการต้องการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ด้วยตัวเองเป็นประจำค่ะ




ราคา 3x,xxx บาท สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ Life & Kustom โทร.02-320-0033
 



---
ขอขอบคุณ
ที่มา http://www.craftsman.com/shc/s/dap_10155_12602_DAP_Harley-davidson-tool-storage
เรียบเรียงโดย Life & kustom

Share to Facebook