เปิดตัวโชว์รูม Indian Victory Motorcycle มอเตอร์ไซค์สุดหรูสัญชาติอเมริกันครั้งแรกในเมืองไทย เหล่าไบค์เกอร์และคนดังแห่ร่วมงานล้นหลาม
NEWS
DATE :2014-04-30 20:07:25

http://www.lifeandkustom.com/uploads/contents/201404/full_20140430081215.jpg






เปิดตัวไปแล้วอย่างงดงามสำหรับ Indian Victory Motorcycle Showroom โชว์รูมสำหรับสองแบรนด์มอเตอร์ไซค์สุดหรูสัญชาติอเมริกัน “INDIAN MOTORCYCLE(อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล) และ “VICTORY MOTORCYCLES(วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิลส์) บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ย่านพัฒนาการ ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าไบค์เกอร์และผู้ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์ รวมไปถึงคนดังในวงการบันเทิงอีกมากมาย

บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักตั้งแต่ห้าโมงเย็นจากเหล่าไบค์เกอร์ที่เริ่มทยอยขี่เข้าร่วมงาน จนลานจอดรถเต็มตั้งแต่หัวค่ำ จากนั้นงานพิธีการก็เริ่มต้นขึ้นด้วยการร่วมพูดคุยเสวนาระหว่างผู้บริหารและผู้ที่คร่ำหวอดในวงการมอเตอร์ไซค์ ในหัวข้อ “INDIAN MOTORCYCLE IN THAILAND” เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นตำนานของมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันที่เก่าแก่กว่า 114 ปี กับการเปิดตัวในเมืองไทยเป็นครั้งแรก รวมถึงสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นสำหรับลูกค้า INDIAN MOTORCYCLE ในเมืองไทยอีกมากมาย





 





โดยงานนี้ยังถือเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้สั่งจองอินเดียน ทุกท่านด้วยการมอบของที่ระลึกเพื่อแทนคำขอบคุณ ปิดท้ายพิธีการโดยท่านประธานในพิธี พลตำรวจโท ชินทัต มีศุข จเรตำรวจ และผู้บริหาร Indian Victory Motorcycle ร่วมกันบิดคันเร่ง INDIAN CHIEF VINTAGE สีแดงคันงาม ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายในงานนอกจากจะมีการจัดแสดงมอเตอร์ไซค์อินเดียนโบราณแล้ว ยังมีการจำหน่ายอุปกรณ์อะไหล่ และเครื่องแต่งกายจากสินค้าในเครืออย่างหลากหลาย อีกทั้งยังมีอาหารสไตล์อเมริกันและเครื่องดื่มเย็น ๆ คอยบริการอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งงาน





 



นอกจากนี้ ภายในงานยังคึกคักไปด้วยเหล่าคนดังหัวใจสองล้อที่ขนขบวนมาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย อาทิ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา, หนุ่มเกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, หนุ่มขาแร็พรุ่นใหญ่อย่าง พี่โจ้-โจอี้บอย, เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ และผู้จัดละครหนุ่มไฟแรง เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ตบท้ายด้วยการแสดงดนตรีจากวง “Rust Jam” ที่มาสร้างความมันสุดเหวี่ยงให้กับแขกในงาน








 

INDIAN VICTORY MOTORCYCLE SHOWROOM แห่งนี้ ครอบคลุมการบริการต่าง ๆ อย่างครบครัน ทั้งการจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Indian Motorcycle และ Victory Motorcycles อุปกรณ์ตกแต่ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และศูนย์บริการซ่อมบำรุง รวมไปถึง HDP Café มุมพักผ่อนที่คอยบริการเครื่องดื่มหลากหลายเมนู พบกับบริการอย่างเต็มรูปแบบของ INDIAN VICTORY MOTORCYCLE SHOWROOM ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 19.00 น. ที่ ซ.พัฒนาการ 76 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-722-0990, 02-320-0033
 


 
 


 


--
ข่าวจากประชาสัมพันธ์ Indian Motorcycle Thailand

Share to Facebook