DATE: | VIEW: 5032 | POST: 0

โชว์รูม LIFE & KUSTOM พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้


LIFE & KUSTOM สวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสองล้อ โชว์รูมแห่งใหม่บนถนนพัฒนาการ 63 ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นกึ่งคลาสสิค ที่พร้อมเปิดให้ผู้มาเยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ และเพลิดเพลินไปกับการทำความรู้จัก 2 แบรนด์บิ๊กไบค์  ‘VICTORY’ มอเตอร์ไซค์ใหญ่จากดินแดนแห่งเสรีภาพ กับความโดดเด่นของการผสมผสานระหว่างสมรรถนะและความแรงในแบบ American-Style และ ‘ZERO ENGINEERING’ หรือ ซามูไร ชอปเปอร์ แดนอาทิตย์อุทัย ที่มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ Harley-Davidson ในการออกแบบที่ว่ากันว่า สง่างาม ที่สุด



Victory Motorcycles Zone

 

Zero Engineering Motorcycles Zone



ในส่วนของโซนแสดงและจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับรถเตอร์ไซค์ บริเวณชั้น 2 ซึ่งมีให้เลือกครบครันทั้ง อะไหล่, อุปกรณ์ตกแต่ง, อุปกรณ์ป้องกัน, เสื้อผ้า-เครื่องแต่งกาย และสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Roland Sands Design, Performance Machine, Les Ateliers Ruby, Red Wing, Dr. Martens, Harley-Davidson, Cruztools, Freedom Performance, Rinehart และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมโซนนั่งพักผ่อนสบาย ๆ และบริการเครื่องดื่มเย็น ๆ สำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาเยี่ยมชม


 





นอกจากนี้ ยังมีการให้บริการในส่วนของ SERVICE CENTER สำหรับการซ่อม, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, ตรวจสอบสภาพรถ ฯลฯ รวมถึงการให้คำปรึกษาในส่วนของเครื่องยนต์และปัญหาต่าง ๆ ของรถมอเตอร์ไซค์โดยทีมช่างมืออาชีพ





ทั้งนี้ โชว์รูมจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ สำหรับท่านที่ต้องการแวะเข้ามาเยี่ยมชมสามารถติดต่อได้ที่ บ้านเลขที่ 2/10 ซอยพัฒนาการ 63 (ติดโรงพยาบาลสัตว์สวนหลวง) แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250 หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-320-0033




 


 
HOME ABOUT US PART & ACCESSORIES GEARS & APPARELS BIKES FOR SALE SERVICE NEWS MEDIA CONTACT US
                         
             
                         
  © 2012 LIFE AND KUSTOM