DATE: | VIEW: 8625 | POST: 0

Shoes for every step " Palladium " รองเท้าบูทสุดฮิตจากฝรั่งเศส



 


 
    รองเท้าบูทหุ้มข้อ ถือเป็นหนึ่งในไอเทมที่สำคัญของการแต่งตัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบันก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายตามสไตล์ของแต่ละคน อาทิ Dr.Martens  และ Clarks สองบูทหนังสุดเก๋าจากเกาะอังกฤษ, Red Wing Shoes จากอเมริกา  หรือ UGG แบรนด์ดังจากออสซี่ เป็นต้น
 

   วันนี้ Life & Kustom ขอแนะนำอีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าบูทสุดฮิตจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีชื่อว่า “พาลาเดียม” (Palladium) ที่มาพร้อมด้วยจุดเด่นในเรื่องความทนทานและการสวมใส่  “พาลาเดียม” ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1920 โดยแรกเริ่มนั้น ได้เปิดเป็นบริษัทสำหรับผลิตยางให้อุตสาหกรรมการบิน ต่อมาในภายหลังจึงเปิดโรงงานผลิตรองเท้าใน Pont De Cheruy ประเทศฝรั่งเศส ในปี ค.ศ.1947 “Pampa” รองเท้าบูทรุ่นแรกของแบรนด์ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศฝรั่งเศส

 




   ทั้งนี้ ทาง Life & Kustom ได้นำเข้ารองเท้าบูท “พาลาเดียม” รุ่น Pampa Tactical พื้นรองเท้าใช้ยางเหมือนกับยางเครื่องบินเป็นส่วนประกอบสำคัญ มีความหนาพิเศษ  คุณภาพแข็งแรง ทนทาน สามารถป้องกันรอยขีดข่วน และความชื้นได้เป็นอย่างดี วัสดุภายนอกรองเท้าผลิตจากผ้าไนล่อน พร้อมซิปล็อกรูดเปิด-ปิด ด้านข้างปักลายโลโก้ Palladium และที่เท่สุด ๆ คือกระเป๋าใบเล็กที่ซ่อนอยู่บริเวณลิ้นรองเท้า


 
        




คริสบราวน์สวมรองเท้า Palladium Pampa บนเวทีคอนเสิร์ต


เอ็มมิเน็มสวมรองเท้าบูท Palladium Pampa Tactical ในมิวสิควิดิโอเพลง "Survival"




รองเท้าบูท Palladium - Pampa Tactical  สี : BLACKMETAL ,BLK/METAL/METAL  ไซส์ : 7 - 11.5 Us  ราคา : 5,xxx บาท
 
หากสนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้าน Life & Kustom โทร.02-320-0033 ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์  (เวลา 09.00 – 18.00 น.)


 
HOME ABOUT US PART & ACCESSORIES GEARS & APPARELS BIKES FOR SALE SERVICE NEWS MEDIA CONTACT US
                         
             
                         
  © 2012 LIFE AND KUSTOM